logo

Chính sách đổi trả

 

Mỗi Nhà cung cấp trên Hệ sinh thái của WSUN sẽ có mỗi chính sách đổi trả, hoàn tiền và bảo hành riêng. Thông tin này luôn được WSUN đưa vào quy định đổi trả ở mỗi sản phẩm. Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ  để đảm bảo quá trình mua sắm được diễn ra thuận tiện nhất. 

 

Bên cạnh đó, WSUN đưa ra những quy định chung cơ bản nhất đối với việc đổi trả để đảm bảo được quyền lợi của các Khách hàng và Nhà cung cấp khi liên kết và mua sắm cùng WSUN như sau: 

 

1. Thời gian tiếp nhận yêu cầu đổi trả:

 

Sau khi nhận được hàng, Khách hàng có quyền cân nhắc và yêu cầu đổi trả sản phẩm trong vòng 48 giờ. WSUN và Nhà cung cấp có quyền từ chối tiếp nhận yêu cầu đổi trả từ quý khách được phát sinh sau thời gian trên. Việc xác định thời hạn đổi trả căn cứ theo ghi chú của nhân viên giao hàng hoặc dấu bưu điện nếu gửi Tỉnh.

 

2. Xử lý yêu cầu và quy trình đổi trả:

 

Sau khi Khách hàng thông báo với WSUN và Nhà cung cấp về yêu cầu đổi trả (yêu cầu phải đáp ứng điều kiện đổi trả), trong vòng 3 – 5 ngày tiếp theo, Khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm đổi trả về Nhà cung cấp, sau thời gian này, nếu chúng tôi vẫn chưa nhận được sản phẩm đổi trả, yêu cầu đổi trả của Khách hàng sẽ bị hủy. Nhà cung cấp sẽ kiểm tra tính chính xác của yêu cầu đổi trả, thông báo cho Khách hàng và thực hiện một trong các trường hợp sau:

 

- Trường hợp đổi sản phẩm: Dựa trên đơn hàng đã thiết lập và thông tin Khách hàng cung cấp về việc đổi sản phẩm, Nhà cung cấp sẽ cho nhân viên đổi sản phẩm cho Khách hàng như đơn hàng đã thiết lập hoặc sản phẩm khác khi được sự đồng ý của Khách hàng và có giá trị như đơn hàng đã thiết lập;

 

- Trường hợp trả sản phẩm: Sau khi xác nhận tính chính xác của yêu cầu đổi trả, Nhà cung cấp thông báo cho WSUN về việc trả sản phẩm của Khách hàng để WSUN thực hiện việc hoàn điểm hoặc tiền mua hàng.

 

3. Điều kiện nhận đổi trả sản phẩm:

 

Sản phẩm mắc lỗi từ phía Nhà cung cấp (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kĩ thuật…);

- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng;

- Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng;

- Sản phẩm khác với mô tả trên App, sản phẩm không đúng yêu cầu của Khách hàng do WSUN sai sót trong quá trình tạo đơn hàng (không đúng sản phẩm, số lượng...);

- Sản phẩm không thuộc danh mục những sản phẩm không áp dụng đổi trả (sản phẩm sale, quà tặng event,...)

- Sản phẩm phải còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn, niêm mạc của nhà sản xuất và chưa qua sử dụng.

 

4. Các trường hợp không áp dụng đổi trả:

 

- Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt;

- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả;

- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có;

- Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên;

- Bao bì, vỏ hộp, sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía Khách hàng;

- Sản phẩm không phải mua từ hệ thống WSUN.

 

4. Phí vận chuyển đổi trả: theo thỏa thuận giữa Nhà cung cấp và Khách hàng của WSUN

 

5. Thông tin liên hệ và chăm sóc Khách hàng:

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ:

- Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM

- Hotline: 0898 499 486